เด็กชาย 10 ขวบ ฆ่าหญิงชรา
2014-11-13 16:27:30

เด็กชายผู้นี้ เค้ามีชื่อว่า ทริสเต็น คูริลล่า อายุ 10 ขวบ เขาได้ไปเยี่ยมปู่ของเขาคือ แอนโทนี่ เวอบิทสกี้ ผู้ซึ่งทำหน้าที่ดูแลนางเฮเลน โนแวค หญิงชราวัย 90 ปี ในวันนั้นเองหญิงชราได้ตะโกนต่อว่าทริสเต็น จากการสืบสวนทริสเต็นบอกว่าการที่นางเฮเลนต่อว่าเขา ทำให้เขาเกิดความรู้สึกโกรธมาก ๆ และทำให้เขานั้นยั้งอารมณ์ไม่อยู่

 

ทริสเต็นได้สารภาพว่าเขาได้ต่อยที่คอและท้องของนางเฮเลน หลังจากนั้นก็ใช้ด้ามจับไม้เท้ากดไปที่คอของเธอแล้วก็ดึงมาทางด้านหลัง ในตอนแรกเขาเห็นหญิงชรามีเลือดออกจากปาก ทริสเต็น จึงได้รีบไปบอกคุณปู่ แต่เมื่อรถพยาบาลมาถึงก็เหมือนว่า จะช้าเกินไปเสียแล้วและไม่สามารถยื้อชีวิตของนางเฮเลนเอาไว้ได้

 

เมื่อตำรวจถามเขาว่าตั้งใจที่จะฆ่านางเฮเลนหรือไม่ เขาตอบว่า เปล่าครับ ผมแค่อยากทำให้เธอเจ็บเฉย ๆ ไม่ว่าจะอย่างไรก็ดี เขาได้รับโทษในข้อหาฆาตกรรมเช่นเดียวกับผู้ใหญ่ทั่วไป โดยทางทนายของ ทริสเต็น ได้กล่าวว่าเขาอาจมีปัญหาทางจิต และครอบครัวของ ทริสเต็น นั้นก็เสียใจเป็นอย่างมากที่ลูกชายวัยเพียง 10 ขวบ ต้องถูกส่งตัวไปจำคุกที่ เวย์น เคาน์ตี้

 

นอกจากนั้น ผู้ต้องหาวัยเยาว์คนนี้ ยังได้วางแผนที่จะหนีออกจากคุก โดยมีหลักฐานคือ ข้อความที่เขาได้เขียนไว้ในสมุดภาพระบายสีอีกด้วย ซึ่งแม่ของทริสเต็นเป็นคนนำตัวเขามาส่งยังสถานีตำรวจด้วยตัวเอง หลังจากเกิดเหตุการณ์ฆาตกรรมหญิงชราขึ้น ตัวแม่ของทริสเต็นได้บอกกับทางตำรวจว่า เธอมีปัญหาในการเลี้ยงดูทริสเต็น เพราะในอดีตที่ผ่านมาเขาได้กระทำการรุนแรงหลาย ๆ อย่างกับทริสเต็น จึงอาจส่งผลทำให้เขามีปัญหาทางจิตอย่างแน่นอน

 

 

Credit : yamsayong

by Admin Park


Admin :
view
:
3559

Post
:
2014-11-13 16:27:30


ร่วมแสดงความคิดเห็น