ฆาตกรโรคจิตทิ้งน้ำรัก
2014-11-12 18:18:38

อาจถือได้ว่าเป็นเรื่องเล่าที่เล่ากันปากต่อปากมาเป็นเวลานาน ถึงความน่ากลัวของเด็กชายคนหนึ่ง ที่ชื่อว่า แดนนี่ ลาแพลนเต้

 

เรื่องมีอยู่ว่ามีเด็กผู้หญิงคนหนึ่งอายุประมาณ 8 ขวบ กำลังเตรียมตัวจะเข้านอน ในขณะนั้นพ่อของเธอก็กลับบ้านมาพอดี ตอนที่เธอเปิดตู้เสื้อผ้าเธอกำด้พบกับแดนนี่ยืนอยู่ในตู้เสื้อผ้าและมีขวานอยู่ในมือ เขาแต่งตัวด้วยชุดของแม่เธอที่เสียไปแล้ว ซึ่งมีคราบเครื่องสำอางเป็นด่าง ๆ ดวง ๆ อยู่บนใบหน้าของเขา แดนนี่บอกให้เธออย่าส่งเสียงร้องและจับเธอมัดไว้กับที่ หลังจากนั้นเขาก็ออกไปจัดการกับสมาชิกในครอบครัวที่เหลือคือ พี่สาวและพ่อของเธอโดยมัดรวมกันไว้ที่ห้องนอนแล้วบอกว่าจะฆ่าทุกคนในบ้านให้หมด ก่อนที่เขาจะกลับมาอีกครั้งก็ให้ทุกคนสวดมนต์รอไว้ได้เลย

 

โชคยังดีที่หนูน้อยวัย 8 ขวบหนีออกไปได้ เธอปีนเข้าไปหาครอบครัวข้างบ้านและขอให้โทรแจ้งตำรวจ ก่อนที่เพื่อนบ้านจะคว้าปืนมาช่วยแล้วก็แก้มัดให้กับทุกคน แต่เหมือนว่าแดนนี่จะรู้ตัวซะก่อนและหนีไปได้ก่อนที่ตำรวจจะมา

 

ด้วยความที่ทุกคนขวัญกระเจิง ครอบครัวของหนูก็เลยหนีไปพักบ้านญาติราว ๆ สองอาทิตย์ ในช่วงเวลานี้ การค้นหาตัวของแดนนี่ก็ยังคงไม่มีความคืบหน้า จนกระทั่งครอบครัวนี้กลับมาที่บ้านอีกครั้ง และในขณะที่กำลังขับรถเข้าบ้านทุกคนในครอบครัวก็ต้องตกอยู่ในความสะพรึงอีกครั้ง เมื่อเห็นแดนนี่ยืนอยู่ตรงที่หน้าต่างและจ้องมองมาที่พวกเขา แน่นอนว่าผู้เป็นพ่อสติแตกทันที เขาร้องโวยวายให้คนช่วย ภายในพริบตาก็ได้มีฝรั่งมุงมาล้อมบ้านของครอบครัวนี้ด้วยความอยากรู้อยากเห็น ไม่นานนักตำรวจก็ได้เข้าไปในบ้านและพยายามค้นหาตัวแดนนี่ แต่ก็ต้องตกตะลึงกับภาพที่เห็นภายในบ้าน เพราะมีเหรียญสตางค์ถูกติดกาวแปะไว้บนเพดานบ้าน มีข้อความแปลก ๆ เขียนไว้จนเต็มผนัง แต่นั่นก็ยังไม่เลวร้ายเท่ากับการที่เสื้อผ้าของพวกเขารวมไปจนถึงเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้าน มีคราบรอยของน้ำอสุจิที่แดนนี่ได้สำเร็จความใคร่เปรอะเต็มไปหมด แต่จนถึงขนาดนี้ก็ไม่มีวี่แววว่าแดนนี่จะอยู่ในบ้าน

 

จนกระทั่งตำรวจได้ลงไปสำรวจในชั้นใต้ดิน เนื่องจากได้ยินเสียงแปลก ๆ มาจากที่ทางด้านหลังของเครื่องซักผ้า เมื่อตำรวจช่วยกันดันเครื่องซักผ้าให้ห่างออกจากผนัง ก็พบว่ามีรูขนาดใหญ่อยู่ตรงผนังทางด้านหลังของเครื่องซักผ้า และแน่นอนว่าเจอตัวของแดนนี่ขดตัวอยู่ในรูที่นี่เอง

 

Credit : yamsayong

By Admin Park


Admin :
view
:
2931

Post
:
2014-11-12 18:18:38


ร่วมแสดงความคิดเห็น