วัยรุ่นหนุ่มเสียซิงกับศพ (แม่)
2014-11-04 16:36:38

เควิน เดวิส ชายหนุ่มวัยรุ่นวัย 18 ปีชาวเท็กซัสได้ฆ่าแม่ของเขาเองและหลังจากนั้นเขายังข่มขืนศพอย่างโหดร้ายมาก เขาพยายามที่จะใช้สายไฟของเครื่องเล่นวีดีโอเกมรัดคอแม่ของเขา แต่เนื่องจากการรัดคอนั้นน่าจะใช้เวลานานเกินไป เขาจึงไปเอาค้อนมาทุบทีศีรษะของแม่เขากว่า 20 ครั้ง และยังบอกต่ออีกว่าเขาได้ใช้มือแหวกแผลที่เหวอะหวะบนศีรษะ แล้วค่อย ๆ คว้านเอาสมองออกมา เพื่อที่จะได้แน่ใจว่า แม่ของเขานั้นได้ตายแล้วจริง ๆ

 

เขาได้รับโทษขั้นสูงสุดเนื่องจากการฆาตกรรม หลังจากที่เขาได้ยอมรับว่า เขาเป็นคนข่มขืนศพของแม่เขาแล้ว เขาได้พูดอย่างหน้าตาอย่างเฉยว่า “สงสัยว่าผมคงจะเสียความบริสุทธิ์ให้กับศพไปแล้วล่ะ” ในตอนที่มีการฉายวีดีโอแสดงภาพเหตุการณ์ฆาตกรรม เขาก็จ้องดูอย่างไม่ความรู้สึกใด ๆ ทั้งสิ้น

 

เควินได้บอกกับนักสืบคดีนี่ว่า เขามีความคิดอยู่ตลอดเวลาที่จะฆาตกรรมแม่และน้องสาวของตัวเอง หลังจากที่ฆ่าและข่มขืนแม่ได้สำเร็จ เขาก็นั่งคอยรอเวลาที่น้องสาวของเขาจะกลับมาที่บ้าน แต่แล้วเขาก็เปลี่ยนใจ เขาสารภาพว่า “ผมมีความอยากที่จะฆ่าคนมากเกินไป” เขาขับรถมอเตอร์ไซค์ออกไปสักพัก ก่อนที่จะขับรถเขาได้เคาะประตูเพื่อที่จะบอกเพื่อนข้างบ้านให้เรียกตำรวจ ในที่เกิดเหตุตำรวจก็ได้พบกับเลือดที่กระจายอยู่เต็มห้องนั่งเล่นและห้องนอน เควินได้ทิ้งโน๊ตสั้น ๆ ไว้ว่า “ตามจับผมด้วย ขอโทษที่ก่อเรื่อง” นอกจากนี้เขายังได้ช็อคคณะลูกขุนด้วยการเปิดเผยถึงแฟนตาซีที่เขามี เขายอมรับว่าเขาเคยกดแมวให้จมน้ำและมีสัมพันธ์ทางเพศกับแมวก่อนที่จะฆ่ามันทิ้ง เขาชอบจินตนาการอยู่บ่อย ๆ ว่าเขาจะใส่ชุดสูท แล้วก็ฆ่าตัดหัวผู้หญิงทิ้ง แต่งตัวเธอสวย ๆ แล้วก็รวมรักกับร่างไร้หัวของเธอ เขาอธิบายแฟนตาซีของเขาว่า “มันจะเป็นคืนที่ลืมไม่ลง”

 

หลังจากที่แม่ของเขาเสียชีวิตไปแล้วนั้น เขากล่าวว่าอันที่จริงแล้วแม่ของเขาเป็นคนที่ดีมาก และไม่สมควรจะตาย เขาเสียใจในทุก ๆ อย่างที่เขาทำลงไป แต่มันก็ไม่สามารถย้อยเวลาคืนมาได้ “จริง ๆ แล้วผมรักแม่มาก ผมมันเลว ผมมันน่าขยะแขยง” เขาเคยพูดกับแม่ของเขาว่าเขาอยากจะฆ่าตัวตายเพราะว่าเบื่อชีวิต และรังเกียจผู้คน แม่ของเขาโกรธที่เขาคิดแบบนี้ แต่ท้ายที่สุดแม่เขาก็บอกว่าเธอไม่สามารถจะไปควบคุมการตัดสินใจของเขาได้ และนั่นเองที่เป็นสาเหตุให้เขาตัดสินใจที่จะฆ่าเธอ “ผมไม่มีกฎเกณฑ์ ร่างกายก็คือร่างกาย เป็นแค่ก้อนเนื้อชิ้นนึงเท่านั้นเอง”

 

เควินถูกตัดสินจำคุก 100 ปี โดยเขากล่าวว่าเขาสมควรที่จะได้รับการลงโทษจากสิ่งที่เขาได้ทำลงไป เพราะไม่เช่นนั้นเขาก็จะออกไปฆ่าคนอื่นอีก เขาไม่คิดว่าตัวเขานั้นบ้าเพราะตัวเขาเองรับรู้ในทุก ๆ อย่างที่เขาทำอยู่เสมอ

 

Credit : yamsayong.tv

By Admin Park


Admin :
view
:
5421

Post
:
2014-11-04 16:36:38


ร่วมแสดงความคิดเห็น