10 อันดับ ภาพถ่ายขนหัวลุก ชัตเตอร์กดติดวิญญาณ
2014-11-02 15:22:00
ผ่านมาแล้ว สำหรับเทศกาลฮาโลวีนของฝรั่ง ที่พี่ไทยเราก็อยากมีส่วนร่วมกับเขาบ้าง วันนี้เลยจัดภาพถ่ายที่หากไม่เจอกับตัวเองก็คงไม่เชื่อ สำหรับชัตเตอร์กดติดวิญญาณ 10 อันดับ ที่ถูกรวบรวม โดยเว็บไซต์ Topten Thailand ซึ่งรับรองความน่ากลัวที่จะอาจทำให้หลายคนขนหัวลุกไปตามๆ กันจะมีอะไรบ้างนั้น? เตรียมตัวรับมือกับภาพถ่ายต่อไปนี้ให้ดี ไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่นะจ๊ะ (ความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิญจารณญาณ)
 
 
 
อันดับ 10 มือปริศนา...
 
 
ถาพนี้หากมองผิวเผิน อาจเป็นเหมือนรูปถ่ายเซลฟี่ธรรมดา แต่หากถามความเห็นจากเจ้าของภาพสักหน่อย คงจะได้รู้ว่า มือที่ชายในภาพกำลังนอนทับและแตะไหล่เขาอยู่นั้น ไม่ใช่มือของเจ้าตัว เพราะมืออีกข้างแนบลำตัวอยู่ อีกทั้งชายในภาพยังยืนยันด้วยว่า "นอนคนเดียว" เอิ่ม... แล้วมือใครล่ะทีนี้~
 
 
อันดับ 9 ณ จุดสูงสุดของชิงช้าสวรรค์
 
 
ก็เป็นรูปชิงช้าสวรรค์ในงานวัดธรรดาๆ ที่ไม่มีอะไรมาก แต่หากลองมองที่บริเวณบนสุดของชิงช้าสวรรค์ อาจเห็นร่างลางๆ ของอะไรบางอย่าง... เหมือนคนกำลังนั่งอยู่บนนั้นใช่หรือไม่? แล้วจะมีใครเขาพิเรนขนาดนั้นนะ? เรื่องนี้ริวจะไม่ยุ่ง...
 
 
อันดับ 8 เงาของใคร?
 
 
ดูเหมือนเป็นรูปคู่ธรรมดาๆ อีกแล้ว ถ้าไม่ได้มองที่เงาสะท้อนภายในทีวี ซึ่งไม่ได้บ่งบอกเลยซักนิดว่า มีแค่ 2 คนเท่านั้น!!! แม้ทุกคนที่เกี่ยวข้องจะต่างยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า ในบริเวณนั้น ไม่มีใครแต่งตัวแบบชายปริศนาในภาพ แต่นั่นก็ไม่ให้คำตอบกับเหตุการณ์ที่เกิขึ้นเลยว่า ตกลงเงาในภาพคือใคร?
 
 
อันดับ 7 หัวหาย
 
 
ภาพนี้ไม่ใช่ภาพถ่ายติดวิญญาณแต่อย่างใด เป็นเพียงภาพถ่ายในงานพิธีบายศรีสู่ขวัญเท่านั้น ติดตรงแค่เพียงผู้หญิงในภาพ ถ่ายรูปออกมาหัวหายไปไหนก็ไม่รู้ เล่นเอาจบงานต้องไปทำบุญกันยกใหญ่เลยทีเดียว ใจหายใจคว่ำ
 
 
อันดับ 6 ข้างหลังภาพ
 
 
ก็เป็นเพียงแค่ ภาพชายหนุ่มที่กำลังยืนถ่ายรูปอยู่หลังรถโรงพยาาลแห่งหนึ่งของ จังหวัดระยอง เท่านั้นล่ะนะ แต่ภาพข้างๆ เขาภายในรถพยาบาลที่บรรทุกทั้งคนเจ็บคนตายมานักต่อนักนี่สิ มันทำให้ภาพนี้ไม่ธรรมดาอีกต่อไป เมื่อมีหน้าของใครบางคนปรากฏขึ้นมา ทั้งซีดและ.... ขนหัวลุกเลยสิ
 
 
อันดับที่ 5 ขาปริศนา
 
 
นี่เป็นภาพงานศพของเจ้าหน้าที่กู้ภัยคนหนึ่งที่ได้รับอุบัติเหตุถูกรถชนจนเสียชีวิต และชายในภาพก็คือเพื่อนของเขา แต่สิ่งที่สร้างความประหลาดใจก็คือ ภาพขาปริศนาที่ไม่มีเจ้าของ ในชุดกางเกงดำ และใส่รองเท้าข้างเดียว ทำให้หลายคนเชื่อกันว่าเป็นของเจ้าของงานศพนี้ ที่รองเท้าข้างขวาได้หายไปตอนประสบอุบัติเหตุ และยังหาไม่เจอด้วยเช่นเดียวกัน
 
 
อันดับที่ 4 หน้าที่โชกเลือด
 
 
เป็นภาพกลุ่มอาสาสมัครกำลังช่วยเหลือผู้บาดเจ็บอยู่ ซึ่งหากมองเผินคงไม่มีอะไรให้ประหลาดใจมากนัก แต่เมื่อลองมองไปในกลุ่มคนเหล่านั้น จะพบใบหน้าของบุคคลคนหนึ่ง ที่หน้าแดงก่ำ (ไปด้วยเลือด?) และกำลังจ้องมองไปยั่งร่างผู้บาดเจ็บ จะใช่วิญาณของผู้บาดเจ็บหรือไม่นั้น อันนี้ก็....
 
 
อันดับ 3 นั่งบนโลง
 
 
ภาพนี้เด่นชัดที่สุดของที่สุด ว่ามีคนนั่งอยู่ด้านหลังภาพ แต่มันติดตรงใครจะผิวซีดและกล้าไปนั่งบทโลงศพคนตายได้สูงขนาดนั้น จะด้วยมุมองศาของคนพิเรน หรือพลังเร้นลับประการใด อันนี้ก็ใช้วิจารณญาณในการรับชมด้วยเช่นกันนะจ๊ะ
 
 
อันดับ 2 เพื่อนที่จากลาไปแล้ว
 
 
จะบอกว่าภาพนี้เป็นเรื่องของแสงตกกระทบก็คงไม่ใช่ ในเมื่อมันชัดเจนความสยองขนาดนี้ โดยเฉพาะเมื่อเจ้าของภาพทั้ง 2 ต่างระบุตรงกันว่าใบหน้าที่อยู่ระหว่างกลางพวกเขานั้น คือเพื่อนที่เสียชีวิตไปแล้วด้วยอุบัติเหตุ แล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละคนนะจ๊ะ
 
 
อันดับ 1 หญิงสาวนิรนาม
 
 
ภาพนี้เคยถูกตีพิมพ์ในหนังสือพิมพ์มาแล้วหลายฉบับ เป็นภาพถ่ายของสองแม่ลูกที่ถ่ายเล่นๆ กัน ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในจังหวัดปัตตานี แต่ในภาพเดี่ยวของลูกที่แม่ถ่ายให้นั้น กลับปรากฏภาพคล้ายผู้หญิงสวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงขาสั้นสีฟ้า ซึ่งคนระแวกนั้นต่างระบุว่าเป็นหญิงวัยรุ่นที่ถูกฆ่าข่มขืน เมื่อ 14-15 ปีก่อน ซึ่งถ้าถ่ายติดญญาณหญิงสาวดังกล่าวขึ้นมาจริงๆ คงอยากหอบเสื้อผ้าหนีกันอย่างแน่นอน 
 
 
 
สุดท้ายแล้วก็ขอไวอาลัยให้แก่ผู้ล่วงลับทุกท่าน ภาพที่เกิดขึ้นแล้วแต่ความเชื่อและวิจารณญาณของแต่ละคนแล้วกันนะจ๊ะ แต่ยังไงก็ ถ้าไม่เชื่อก็อย่างไปลบหลู่เลยนะเออ โอ๊ย...ขนหัวลุกๆ
 
 
 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก   toptenthailand และ shockfmclub fanpage

By : Admin@no_สวยสึดๆ


Admin :
view
:
28297

Post
:
2014-11-02 15:22:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น