วอนขอความร่วมมือช่วยเหลือ "น้องปู" มนุษย์วานร วัย 2 ขวบเศษ !!
2014-09-18 03:36:34

วอนขอความร่วมมือช่วยเหลือ "น้องปู" มนุษย์วานร วัย 2 ขวบเศษ !!

 

 

มีปานดำเกือบทั่วตัว และขนเต็มไปหมด ครอบครัวไม่มีเงินรักษา เผยสงสารหลาน เพื่อนๆไม่กล้าเข้าใกล้ และอับอายไม่อยากไปเรียนที่ศูนย์เด็กเล็ก วานนี้ (17 กันยายน 2557) ผู้สื่อข่าวได้ รายงานว่า นายสุรัตน์ ทองแม้น วัย 54 ปี และนางทองใบ ทองแม้น วัย 52 ปี ปูและย่าของ น้องปู นริศรา ทองแม้น เด็กหญิงวัย 2 ขวบ 4 เดือน ที่ป่วยเป็นโรคประหลาดคล้ายกับมนุษย์วานร อาศัยอยู่ที่กระท่อมไม้สภาพเก่า ๆ 2 ชั้น ใกล้ผุพัง เลขที่ 62 หมู่ 6 บ้านยางเครือ ต.หนองโดน อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ ได้ร้องขอความช่วยเหลือให้ช่วยหลานสาว จากอาการผิดปกติทางผิวหนัง ทั้งนี้ นางทองใบ เล่าว่า ลูกชายและลูกสะใภ้ได้นำน้องปูมาให้เลี้ยงตั้งแต่แรกเกิดจนปัจจุบันอายุ 2 ขวบกว่าแล้ว โดยน้องปูมีปานดำที่แขน ขา แผ่นหลัง เกือบเต็มทั่วลำตัว แรก ๆ ตนก็ไม่ได้คิดอะไรมาก แต่พอหลานโตขึ้นประมาณ 1 ขวบ ขนก็ขึ้นมาเต็มตัวคล้ายมนุษย์วานร อีกทั้งรับประทานอะไรก็อาเจียนออกมาหมด จึงให้พ่อแม่ของหลานพาไปรักษา ทั้งที่โรงพยาบาล จ.สระแก้ว และโรงพยาบาลในกรุงเทพฯ ซึ่งหมอบอกว่าต้องมีเงินถึง 100,000 - 200,000 แสนบาท ถึงจะสามารถศัลยกรรมผิวหนังของน้องปูให้หายได้เป็นปกติ หลังจากนั้นพ่อแม่ของหลานที่ทำอาชีพรับจ้างก็พยายามหาเงิน แต่ก็ไม่สามารถส่งหลานไปรักษาได้ จึงจำต้องให้หลานอยู่อย่างทรมานต่อไป

 

นางทองใบ เล่าต่อว่า ตอนนี้หลานเข้าโรงเรียนที่ศูนย์เด็กประจำหมู่บ้านแล้ว ซึ่งเพื่อน ๆ ของหลานเห็นแล้วก็ไม่อยากเข้าใกล้ ส่วนหลานเองก็ไม่อยากเล่นกับใครเพราะอับอายจากโรคประหลาดที่ตัวเองเป็น ปัจจุบันหลานไม่ไปเรียนที่ศูนย์เด็กเล็กมา 4 เดือนแล้ว เพราะไม่อยากไป ซึ่งตนรู้สึกสงสารหลานมาก จึงอยากวิงวอนให้ผู้ใจบุญยื่นมือมาช่วยเหลือหลานสาวตนด้วย เพราะพวกเราไม่มีเงิน และไม่สามารถที่จะหาเงินในจำนวนมากขนาดนั้นได้ ก่อนที่หลานสาวจะโตไปมากกว่านี้แล้วจะหมดทางรักษาในที่สุด

 

หากผู้ใจบุญท่านใดสนใจที่จะช่วยเหลือครอบครัวของ น้องปู ที่ป่วยเป็นโรคประหลาดตามร่างกายเริ่มเกิดมีขนโผล่เต็มตัวคล้ายมนุษย์วานรในครั้งนี้ สามารถติดต่อโดยตรงได้ที่

.........................................................................................................................................

นางทองใบ ทองแม้น เบอร์โทร 081-481-1386 หรือ บัญชี นางทองใบ ทองแม้น

ธนาคาร ธกส. สาขาอำเภอจัตุรัส จ.ชัยภูมิ เลขที่ 112-2-01953-5

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ช่วยได้ช่วยกันนะครับเพื่อนๆ ชาวตาโต ^ ^

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก kapook.com : ตาโตดอทคอม นำเสนอ

 


Admin : Tartoh
view
:
1907

Post
:
2014-09-18 03:36:34


ร่วมแสดงความคิดเห็น