ประมูล "เซ็กส์ทอย Out of the Ordinary" อายุกว่าร้อยปี !!!!
2014-09-16 11:55:00
ประมูล  "เซ็กส์ทอย Out of the Ordinary" อายุกว่าร้อยปี !!!!
 
 
ประเทศอังกฤษจัดประมูลเซ็กส์ทอยอายุราวๆ 120 ปี สั่นได้-ช็อตไฟฟ้าได้
(ใช้สำหรับการรักษาโรคฮิสทีเรีย)
 
บริษัทประมูลในอังกฤษจัดงานประมูลของแปลก โดยมี ‘เซ็กส์ทอย‘ อายุกว่าร้อยปี (ราวๆ 120 ปี) ซึ่งถือเป็นหนึ่งในไฮไลท์ ซึ่งมีผู้ประมูลไปในราคา 85,000 บาท 
 
เว็บไซต์ข่าวสหรัฐ “ยูพีไอ” รายงานข่าวว่าบริษัทประมูล “คริสตีส์ เคนซิงตัน” จากกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ จัดงานประมูลของแปลกในชื่องานว่า “เอ้าท์ ออฟ ดิ ออดินารี” ที่เขตเชลซีของกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยหนึ่งในของประมูลที่ได้รับความสนใจนั้นมี “เซ็กส์ทอย” ที่ทำจากโลหะ และเซลลูลอยด์ หรือพลาสติกที่มนุษย์ประดิษฐ์ขึ้นได้เป็นชนิดแรก ซึ่งสามารถสั่น และปล่อยกระแสไฟฟ้าที่ชาร์ตด้วยแบตเตอร์รีอ่อนๆออกมา
 
ผลิตโดยนายแพทย์เบนจมิน บอยด์ ตั้งแต่ปี ค.ศ.1893 (พ.ศ.2436) อายุราวๆ 120 ปี เพื่อใช้เป็นเครื่องมือทางการแพทย์ในการรักษาโรค "ฮิสทีเรีย" ในผู้ป่วยหญิง ที่กลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำกำไรให้กับแพทย์ในช่วงศตวรรษที่ 20 อย่างงดงาม ทั้งนี้ "เซ็กส์ทอยร้อยปี" นั้นได้ถูกผู้ที่ไม่ประสงค์จะออกนาม (สงสัยอาจจะเขิลอาย) ทำการประมูลไปด้วย มูลค่า 2,641 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราวๆ 85,304 บาท มากกว่า ราคาประมูลที่บริษัทตั้งไวึ้ถึง 1,100 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 35,530 บาท กันเลยทีเดียว 
 
 

เกร็ด ความรู้เรื่อง " ฮิสทีเรีย " ที่คุณอาจเข้าใจผิดมานาน ... !!!

ฮิสทีเรีย คือ โรคที่ขาดผู้ชายไม่ได้....จริงๆน่ะหรือ ... ???

นั่นเป็นความเข้าใจที่ผิด เป็นความผิดพลาดทางภาษา ความมักง่ายในการใช้ภาษา การคิดไปเองของคนทั่ว ๆ ไป ซึ่งแล้วแต่ใครจะเรียก จึงทำให้ "ฮิสทีเรีย" นั้นได้กลายไปเป็น "โรคขาดผู้ชายไม่ได้"..!!! ดังที่ได้กล่าวไปข้างต้น ซึ่งโดยแท้จริงแล้ว ผู้ที่เป็นฮิสทีเรียนั้น จะมีอาการที่เรียกว่าการขาดความอบอุ่นอยู่ด้วยในตัว และโดยธรรมชาติของมนุษย์ ก็คือต้องการที่ยึดเหนี่ยว หรือต้องการที่พึ่งพิง โดยความต้องการเหล่านี้ จะเพิ่มพูนสูงขึ้นมาก กับผู้ที่เป็น "ฮิสทีเรีย" ซึ่งถ้ามองอีกแง่หนึ่งอาจจะเป็นคนประเภทที่พึ่งตัวเองไม่ได้เลย ก็ว่าได้ และจากเหตุนี้เอง ทำให้เมื่อมีใครสักคนหนึ่งมาทำดีด้วยกับตน ก็จะทำให้เกิดความรู้สึกผูกพันธ์ขึ้นอย่างรวดเร็ว และในบางรายอาจจะเกิดอาการของการแสดงความเป็นเจ้าของในระดับหนึ่ง 

ฮิสทีเรีย (Hysteria) เป็นชื่อเรียก โรคทางจิตเวชในกลุ่ม Somatoform Disorders ของอาการทางประสาทชนิดหนึ่ง ซึ่งผู้ที่เป็นฮิสทีเรีย จะมีอาการ เกี่ยวกับ การควบคุมอารมณ์  การควบคุมจิตสำนึก ด้านการกระทำลดลง และความกลัวต่าง ๆ โดยอาการฮิสทีเรียนั้น ถือว่าเป็นชนิดหนึ่งในประเภทของ โรควิตกกังวล ก็ว่าได้ หรือจะเป็น โรคขาดความอบอุ่น ก็ได้เช่นกัน

สาเหตุหลักของ "โรคฮิสทีเรีย"

 สาเหตุที่ทำให้ผู้ป่วยมีอาการ "ฮิสทีเรีย" เกิดจากหลายปัจจัย ดังนี้ เช่น
 1. ปัญหาด้านครอบครัว ปัญหาด้านการงาน หรือปัญหาในด้านอื่นๆ
 2. ความเครียด ความวิตกกังวล ความหวาดกลัว ความหวาดระแวงสงสัย หรือความขัดแย้งภายในจิตใจสูง
 3. ความกดดันจากสภาพแวดล้อม
 4. บุคลิกภาพที่ผิดปกติ
 5. ปัจจัยทางพันธุกรรม 

             

โดยสาเหตุที่ทำให้คนมีบุคลิกภาพแบบ "ฮิสทีเรีย" มักมาจากการที่ขาดความรักในช่วงหนึ่งของชีวิต ซึ่งเป็นช่วงที่ต้องการความรักมากที่สุด  จึงทำให้มีอาการโหยหาความรักอยู่ตลอดเวลา  และเมื่อมีความรักก็จะไม่รู้จักพอ  แต่ก็เป็นความต้องการในความรัก ไม่ใช่ด้านความใคร่อย่างที่เข้าใจกันตลอดมา ^ ^

 
ขอบคุณข้อมูลจาก www.posttoday.com , mthai.com , thaigoodview , guru.sanook.com ภาพประกอบเพิ่มเติมโดย kapook.com : ทีมงาน ตาโต ดอทคอม เรียบเรียงนำเสนอ

 

 

 


Admin : Tartoh
view
:
2336

Post
:
2014-09-16 11:55:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น