ทริคป้องกันผีหลอกในโรงแรม
2014-09-15 15:57:16

โรงแรมหลาย ๆ แห่งไม่ว่าจะมีชื่อเสียงหรือไม่ ย่อยจะมีห้องที่ไม่เปิดให้แขกเข้าพักและจะปล่อยให้ห้องนั้นว่างอยู่ตลอดเวลา ซึ่งว่ากันว่าห้องนั้นได้สงวนไว้ให้สำหรับวิญญาณเหล่านั้น

 

ถ้าคุณมีแผนที่จะไปเที่ยว หรือ เข้าพักโรงแรมที่ไหนแล้วล่ะก็ ขอแนะนำว่าคุณควรจองห้องพักก็ล่วงหน้า หรือไม่ก็พยายามหลีกเลี่ยงการเข้าพักแบบ Walk in เมื่อไหร่ที่คุณเดินเข้าไปในโรงแรมที่ใดก็ตาม และถ้าพนักงานต้อนรับได้บอกกับคุณว่าไม่มีห้องว่างเหลือแล้ว คุณจงเชื่อเขาและอย่าได้ดื้อรั้นที่จะพักที่นั้นให้ได้ เพราะถ้าคุณไม่ฟังและยังให้พนักงานหาห้องให้คุณพักให้ได้ คุณอาจจะเป็นผู้โชคดีที่จะได้ห้องพักพิเศษก็เป็นได้! ! !

 

นี่อาจจะทริคเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะช่วยคุณป้องกันตัวเองได้บ้าง

> ก่อนจะเข้าไปในห้องพักคุณจงเคาะประตูก่อนทุกครั้ง แม้ว่าคุณจะรู้หรือไม่รู้ว่านี่! เป็นห้องที่ว่างก็ตามที

> หลังจากที่คุณได้เข้าไปอยู่ภายในห้องพักแล้ว หากคุณรู้สึกเย็นวาบ ๆ หรือมีอาการขนลุกขึ้นมาทันทีทันใด คุณจงตั้งสติแล้วเดินออกจากห้องนั้นมาอย่างเงียบ ๆ และเดินไปหาพนักงานต้อนรับเพื่อขอเปลี่ยนห้องพักใหม่โดยทันที

> เมื่อคุณอยู่ภายในห้องพักเป็นที่เรียบร้อย ก่อนที่คุณจะทำอะไรก็ตามให้คุณเปิดไฟในห้องให้ครบทุกดวง

> ก่อนที่คุณจะเข้านอน ควรจัดวางรองเท้าให้อยู่ในลักษณะกลับหัวกลับหางกัน ซึ่งในความเชื่อของบางคนบอกไว้ว่านี่เป็น การแสดงถึงหลักแบบ หยิน-หยาง เพื่อคุ้มครองคุณในขณะที่คุณหลับ และคุณควรเปิดโคมไฟทิ้งไว้อย่างน้อยหนึ่งดวง ยิ่งเป็นไฟในห้องน้ำยิ่งดี

> หากคุณเข้าพักห้องนั้นคนเดียว แล้วได้ห้องพักที่เป็นเตียงคู่ แนะนำว่าอย่าปล่อยให้อีกเตียงหนึ่งว่างเปล่า พยายามนำสิ่งของต่าง ๆ ไปวางไว้ให้เต็มเตียง


Admin :
view
:
1991

Post
:
2014-09-15 15:57:16


ร่วมแสดงความคิดเห็น