เปิดตัว "เบอร์เกอร์สีดำสนิท" ที่ประเทศญี่ปุ่น Burger King "Black Cheeseburger"
2014-09-15 01:27:00

Burger King "Black Cheeseburger"

 

ถึงแม้อาหารฟาสต์ฟู้ดจะถูกเรียกว่าเป็นอาหาร “ขยะ” แต่ก็ยังมีผู้คนจำนวนมากนิยมรับประทาน เนื่องจากสะดวกและรวดเร็วสำหรับชีวิตประจำวันนั่นเอง !!

 

 

เปิดตัว "เบอร์เกอร์สีดำสนิท" ที่ประเทศญี่ปุ่น

 

 

ใกล้ได้ยลโฉมแล้ววว แต่ที่ ญี่ปุ่น ก่อนนะ !!!

 

เบอร์เกอร์ที่เราคุ้นตานั้นมักเป็นเบอร์เกอร์สีขนมปัง น้ำตาลอ่อน หรือสีขาว แต่ล่าสุดนั้นทาง Burger King ได้ทำการเปิดตัวเบอร์เกอร์สูตรใหม่ "ฺBlack Cheeseburger" ซึ่งเป็นเบอร์เกอร์สีดำ โดยสีดำที่เห็นนั้นเป็นสีที่ได้มาจากถ่านไม้ไผ่ และซอสผสมน้ำหมึกของปลาหมึก ที่ทาลงไปในส่วนของขนมปังดำและชีสดำ และในส่วนของไส้ในก็เหมือนชีสเบอร์เกอร์ทั่วไปคือมี เนื้อ กระเทียม หัวหอม และผัก

 

 

"ฺBlack Cheeseburger" รุ่นสีดำสนิทนี้ มีขายเฉพาะใน Burger King ประเทศญี่ปุ่น และเป็นเบอร์เกอร์ที่ได้พัฒนามาจากรุ่นเดิมปี 2012 ซึ่งดำไม่หมด ส่วนชีสยังเป็นสีปกติ แต่รุ่นใหม่ในปี 2014 นี้แม้แต่ชีสก็ยังเป็นสีดำไปด้วย โดยทาง Burger King จะทำการเปิดตัวขายที่ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 19 ก.ย.นี้ ใน 2 รูปแบบคือ ชนิดที่มีผักและชนิดที่ไม่มีผัก

 

 

Remark : ข้อมูลเพิ่มเติม

ญี่ปุ่นเป็นไม่กี่ชาติในโลกที่ทำให้เราต้องร้อง “ว๊าว” กับความคิดในการออกโปรโมชั่นและไอเดียทางการตลาดได้อย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะในกิจการอาหารจานด่วน ล่าสุด Burger King เปิดตัว 2 เมนูใหม่เพื่อชิงส่วนแบ่งตลาดแดนปลาดิบจากคู่แข่งสำคัญอย่าง McDonald’s ที่นอกจากเรียกเสียงฮือฮาจากคอ Fastfood แล้วยังอาจทำให้แบรนด์เบอร์เกอร์สัญชาติอเมริกันที่มีปัจจุบันบริหารโดย Daniel Schwartz ซีอีโอหนุ่มไฟแรงวัย 32 ปี ได้ลูกค้ากลุ่มใหม่เป็นแฟนเพลง Gothic หรือ Black Metal อีกด้วย

Kuro Diamond คือเมนูแรก โดยเป็นขนมปังเคลือบสีดำที่ได้จากถ่านไม้ไผ่ ประกบลงบน เนื้อ ผัก มะเขือเทศและหัวหอม แต่เพิ่มความเข้มด้วยชีสดำและซอสมะเขือเทศดำที่มาจากการผสมหมึกปลาหมึกเข้าไป เมนูที่ 2 คือ Kuro Pearl ที่ประกอบไปด้วยขนมปังดำ ชีสดำ และซอสมะเขือเทศดำประกบกับเนื้อชิ้นโต ทั้ง 2 เมนูจะมีให้นักชิมแดนปลาดิบได้ลิ้มลอง 19 กันยายนนี้ ในราคาเริ่มต้นที่ 480 เยน (ราว 145 บาท) และ 690 เยน (ราว 208 บาท) ตามลำดับ สำหรับ “เบอร์เกอร์ดำ” ถือเป็นหนึ่งในเมนูยอดฮิตของ Burger King ในญี่ปุ่น โดยก่อนหน้านี้ เมื่อปี 2012 เคยออก Premium Kuro Burger  ตามด้วย Kuro Ninja ในปีถัดมาและล่าสุดด้วย 2 คู่หู Kuro Burger ดังกล่าว ส่วน Kuro หมายถึงสีดำในภาษาญี่ปุ่น นั่นเอง

ส่วนของประเทศไทยเรารอให้เค้าลองเทสต์กันก่อนล่ะกัน ^ ^

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพโดย facebook.com(KhonMorning) และ marketeer.co.th

ตาโต ดอทคอม เรียบเรียงนำเสนอ

 


Admin : Tartoh
view
:
2996

Post
:
2014-09-15 01:27:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น