สุดยอด ไอเดียประหลาด สำหรับคนขี้เหงา บริการ "แฟนออนไลน์" .!!
2014-09-03 13:06:00

สุดยอดไอเดียประหลาด สำหรับคนขี้เหงา บริการ "แฟนออนไลน์" .!!

สำนักข่าว The Want China Time รายงานว่า "Taobao" เว็บไซต์ขายสินค้าออนไลน์ชื่อดังของประเทศจีน ได้มีการเปิดขายบริการเพื่อเอาใจคนเหงา ที่เรียกว่า "แฟนออนไลน์" ผ่านโทรศัพท์ โดยบริการแฟนออนไลน์นี้จะมีให้เลือกทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ซึ่งคนที่คอยให้บริการแฟนออนไลน์นั้นจะทำหน้าที่สเมือนกับเป็นลูกจ้างคนหนึ่ง คอยส่งข้อความ SMS และโทรศัพท์หาคุณทั้งช่วงกลางวันและกลางคืน ตั้งแต่ตื่นนอนจนกระทั่งคอยบอกราตรีสวัสดิ์ยามที่คุณหลับ โดยมีค่าบริการประมาณ 160 บาท/วัน 
 

 

โดยทั้งนี้ คุณสามารถเลือกได้ว่าต้องการแฟนออนไลน์ลักษณะไหน ไม่ว่าจะเป็น สาวสวยน่ารักอย่างตุ๊กตา, ผู้หญิงที่ดูเป็นผู้ใหญ่, สาวสวยข้างบ้าน, หนุ่มในเครื่องแบบ, หนุ่มขี้เล่น, หนุ่มมาดแมน หรือจะเป็น หนุ่มหล่อระดับ CEO ก็สามารถเลือกได้ตามใจชอบ


"เสี่ยวมี่" เจ้าของบริการแฟนออนไลน์ กล่าวว่า ตั้งแต่ที่เปิดให้บริการ "แฟนออนไลน์" ผ่านโทรศัพท์มา ยอดการสั่งซื้อบริการก็เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จาก 7-8 คน/วัน พุ่งสูงเป็น 500 คน/วัน

ด้าน "จาง เสี่ยวลี่" หัวหน้าสมาคมสุขภาพจิตแห่งประเทศจีน กล่าวว่า ลูกค้าส่วนใหญ่ก็จะเป็นคนที่ไม่ค่อยมีความรู้ ความเชี่ยวชาญในเรื่องของโซเชียลเน็ตเวิร์ก และบางคนก็คงแค่สงสัยเกี่ยวกับบริการนี้เท่านั้น จึงได้ทดลองใช้บริการ

ซึ่งต้องมาดูกันว่าเมื่อหมดกระแสความแปลกใหม่น่าสนใจแล้ว ธุรกิจบริการรูปแบบนี้จะสามารถดำเนินธุรกิจให้อยู่รอดได้จริงหรือไม่ ... ??

ผู้สื่อข่าว : ทีมข่าวสปริงนิวส์ ; ทีมงาน tartoh.com นำเสนอ


Admin : Tartoh
view
:
2235

Post
:
2014-09-03 13:06:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น