เม เมียต โน (May Myat Noe) นางงามพม่า ??? ถูกปลดตำแหน่ง มิสเอเชียแปซิฟิก 2014 หนีกลับประเทศพร้อมมงกุฎแล้ว
2014-08-31 10:30:00

เม เมียต โน (May Myat Noe) นางงามพม่า ???

 

ถูกปลดจากตำแหน่ง มิสเอเชียแปซิฟิก 2014 หนีกลับประเทศพร้อมมงกุฎแล้ว.

 

ความโกลาหลของ เวทีการประกวดนางงาม !!!!

 

 

ล่าสุด กองประกวดเผย เม เมียต โน (May Myat Noe) นางงามพม่า ถูกปลดตำแหน่ง มิสเอเชียแปซิฟิก 2014 หนีกลับประเทศพร้อมมงกุฎแล้ว (เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2557) สำนักข่าวเอพี มีรายงานจากเมืองย่างกุ้ง ประเทศพม่า ระบุ กองประกวดมิสเอเชียแปซิฟิกเวิลด์ 2014 (Miss Asia Pacific World 2014) ในประเทศเกาหลีใต้ เปิดเผยว่า เม เมียต โน (May Myat Noe) นางงามพม่า วัย 18 ปีที่ถูกปลดออกจากตำแหน่ง มิสเอเชียแปซิฟิก 2014 เนื่องจากมีพฤติกรรมที่ไม่ดี ขี้โกหก ได้หนีกลับประเทศไปแล้วพร้อมกับมงกุฎเพชรมูลค่า 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 3.2 ล้านบาท)

 

 

รายงานระบุว่า เม เมียต โน ได้รับตำแหน่ง มิสเอเชียแปซิฟิกเวิลด์ จากการประกวดในกรุงโซลเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และเธอก็ยังได้รับการผ่าตัดเสริมหน้าอก โดยมีค่าใช้จ่ายที่กองประกวดและสปอนเซอร์เป็นผู้ออกให้ถึง 10,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ราว 3.2 แสนบาท)

 

 

ด้าน เดวิด คิม โฆษกของกองประกวดเผยว่า กองประกวดต้องการจะเปลี่ยนภาพลักษณ์ของเธอ เพื่อให้เป็นศิลปินเคป็อป โดยได้เตรียมเพลงของ เม เมียต โน ไว้แล้ว อย่างไรก็ตามนางงามพม่ารายนี้ทำตัวเป็นที่น่าผิดหวังตั้งแต่ต้น เริ่มจากการที่เธอและแม่โกหกเรื่องวีซ่าเข้าประเทศเกาหลีใต้ ขี้โกหก ไม่เคยเคารพผู้จัดการประกวด ผู้กำกับนานาชาติ ผู้จัดการ สื่อ หรือแม้แต่แฟน ๆ ที่สนับสนุนเธอจนได้รับตำแหน่ง

 

 

ทั้งนี้สื่อออนไลน์ของพม่าได้มีรายงานข่าวระบุว่า ขณะนี้ เม เมียต โน ได้กลับมาถึงพม่าแล้ว และอยู่ระหว่างเตรียมการแถลงข่าวต่อกรณีดังกล่าวแล้ว รอบปีที่ผ่านมานี้ เวทีการประกวดทั้งไทยและเทศมีความโกลาหลค่อนข้างมาก อันสืบเนื่องมาจากความพฤติกรรมส่วนตัวของผู้เข้าประกวดแต่ละบุคคล กับเหตุผลของกองประกวด ก็ได้แต่หวังว่าสิ่งต่างๆจะดีขึ้นและกลับมาเป็นที่น่าเชื่อถือโดยเร็วนะครับ ^ ^

 

ขอขอบคุณข้อมูล kapook.com ภาพเพิ่มเติม lady.siamshop.com , siamdara.com , darafashion.gmember.com , blike.net , news.tlcthai.com และ www.wegointer.com

 


Admin : Tartoh
view
:
2389

Post
:
2014-08-31 10:30:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น