เทรนด์ท้าใหม่ โชว์ไอเดียเก๋ Lock Screen Challenge !!!
2014-08-28 16:05:41

มาใหม่อีกแล้ว .... >>>>>> ขอเรียกว่า "LSC" ละกันนะ ^ ^ ... ???

 

 

เทรนด์ท้าใหม่ โชว์ไอเดียเก๋ Lock Screen Challenge !!!

 

หลังกิจกรรม Ice Bucket Challenge กับการร่วมบริจาคเงิน ลุกลามไปทั่วทุกมุมโลก ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จมาแล้ว รวมถึงไม่นานมานี้เองกับ Rubble Bucket Challenge กับการเรียกร้องยุติสงครามที่ประสบผลไปแล้วเช่นกัน ล่าสุดได้ มีการ Challenge แนวใหม่ ในรูปแบบการโชว์ไอเดีย และบุคลิกของแต่ละคน ซึ่งเรียกว่า Lock Screen Challenge (บางคนทำเป็น Home Screen Challenge ก็มี ***)

 

กิจกรรม Lock Screen Challenge หรือ ภารกิจการส่งต่อหน้าจอ Lock Screen กำลังเป็นเทรนด์ใหม่ มาแรงตอนนี้ วิธีการก็คือ การแคปเจอร์ หน้าจอ Lock Screen ในสมาร์ทโฟนของตัวเอง มาโชว์ในโลกโซเชียล แบบเป็นลูกโซ่ เหมือนการท้าราดน้ำแข็ง

แต่การท้าโชว์หน้าจอสมาร์ทโฟนแบบนี้ ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อการกุศล แต่ก็ถือว่ามีความสร้างสรรค์ไม่แพ้กัน (ซึ่งท่านใดจะนำไปปรับประยุกต์ใช้เพื่อสื่อถึงความดี และจะทำเพื่อการบริจาคก็ได้เช่นกัน) เพราะทำให้เราได้เห็นรสนิยม ความคิด ความอ่าน ความสร้างสรรค์ ของคนทั่วโลก ที่ร่วมในภารกิจครั้งนี้

ตัวอย่าง Lock Screen ที่นำมาโชว์กัน ก็มีทั้ง ภาพตัวเอง ภาพศิลปินดารา สัตว์เลี้ยง การ์ตูน อาหาร ดอกไม้ วิวทิวทัศน์ รวมไปถึงข้อความดีๆ หรือ ภาพตลกๆ ด้วย ถือว่าสร้างสีสัน และความสนุกสนาน ให้กับโลกออนไลน์ได้ไม่น้อย หากใครไม่อยากตกเทรนด์ ก็รีบไปแคปเจอร์หน้าจอโทรศัพท์ตัวเองแล้วส่งไปท้าเพื่อนๆ กันได้ หรือใครอยากเห็นว่า คนทั่วโลก มีไอเดียเก๋ๆ อย่างไรกันบ้าง เข้าไป Search หาได้ใน Twitter พิมพ์ แฮทแท็ก LockScreenChallenge

*** (ตัวอย่างบางคนทำเป็น Home Screen Challenge ก็มี)

 

ขอให้สนุกและนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์เพื่อร่วมทำสิ่งดีๆกันทุกท่านนะครับ ^^

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก voicetv.co.th ภาพประกอบโดย neptoonstudios.tumblr.com , galleryhip.com exotinkerbelllife.blogspot.com , androidpolice.com , healtherhomefaker.wordpress.com , keepcalm-o-matic.co.uk , weheartit.com ; ทีมงาน ตาโต ดอทคอม เรียบเรียง            

 


Admin : Tartoh
view
:
2540

Post
:
2014-08-28 16:05:41


ร่วมแสดงความคิดเห็น