ตาโตรีวิว The bloody ที่นี่ผีดุ...
2014-08-25 17:33:00

 

The Bloody ที่นี้ผีดุ... 

 

          The Bloody ที่นี้ผีดุ... เป็นบ้านผีสิงบวกผสมกับให้ผู้กล้าร่วมเล่นเกมไขปริศนาระหว่างที่เข้าชมกับห้องต่างๆภายในบ้านผีสิง หลังจากที่มีเสียงล่ำลือจากโซเชียลเน็ตเวิร์คว่าต้องไปให้ได้ครั้งหนึ่งในชีวิต แอดมินตาโตก็เลยไม่พลาดที่จะขอเข้าไปพิสูจน์ซะหน่อยว่ามันจริงหรือเปล่าแต่เมื่อทางเราติดต่อไปแล้วกลับกลายว่าตอนนี้เข้ากำลังปรับปรุงใหม่เป็นธีมของบ้านผีสิงใหม่ เป็นฉากใหม่ เนื้อเรื่องใหม่ 

 

          แต่ก่อนที่เราจะเข้าไปเล่นนั้นก็ต้องมาอ่านป้ายเงื่อนไขในการเข้าชมเสียก่อนหลักๆก็มี

 

1) คนที่มีโรคหัวใจหรือโรคทางด้านเลือดลมไม่แนะนำให้เข้าชม

2) สตรีมีครรค์ไม่ควรเข้าชม

3) เด็กอายุต่ำกว่า 10 ปีต้องมีผู้ปกครองเข้าไปด้วย

4) ผู้ที่มีความพิการทางสายตา/หูหรือส่วนอื่นๆของร่างกายไม่ควรเข้าชมแต่ถ้าหากว่าต้องการที่จะเข้าชมจริงๆต้องให้ทีมงานพิจารณาก่อนว่าผ่านหรือเปล่า

 

          เอาล่ะสำหรับแอดมินนั้นผ่านทั้งหมดทั้ง 4 ข้อแล้วก็เดินมาที่เคาท์เตอร์จะพบกับพนักงานคอยต้อนรับ(ยิ้มแย้มไม่น่ากลัว)ซึ่งก็จะคอยให้คำแนะนำ เสร็จแล้วพนักงานก็จะพามาอ่านกติกาอีกครั้งตรวจสอบว่ามีโทรศัพท์หรือสิ่งของมีค่านำติดตัวเข้าไปหรือเปล่า(หากมีจะมีล็อกเกอร์รับฝาก)เมื่อฝากของเสร็จแล้วพนักงานก็จะให้เรามายืนอ่านวิธีการเล่นให้เราเข้าใจอีกครั้ง จากนั้นก็จะพาเราเข้าสู่บ้านผีสิง 

 

          เมื่อเข้ามาแล้วจะเป็นบันไดยาวให้เราเดินเข้าไปเมื่อขึ้นบันไดมาแล้วเราจะพบกับผู้ช่วย(หรือเปล่านะ) ให้เรามารออยู่อีกห้องหนึ่ง(มืดมากๆ) จากนั้นเขาจะนำเชือก(สั้นๆ)มาให้เราแล้วให้ทุกคนจับเชือกและเดินไปพร้อมๆกัน (กันหลงออกจากกัน)จากนั้นผู้ช่วยก็จะปล่อยเราให้เราเผชิญหน้ากับชะตากรรมเอง ซึ่งบรรยากาศจะมืดมากๆ (แทบมองไม่เห็น) ซึ่งเราต้องหาไฟฉากให้เจอ(มีอันเดียวแถมไม่ค่อยสว่างเท่าไหร่) ที่เหลือแอดมินไม่ขอเล่าและกันเดียวจะไม่สนุกกัน แต่แอดมินขอสรุปให้ฟังเลยแล้วกัน ที่ The Bloody ที่นี้ผีดุ... เน้นใช้ความมืดและบรรยากาศทำให้เรากลัว(เป็นโรงหนังร้างจริงๆ) บวกกับที่นี้ไม่ได้ใช้กลไกอะไรเข้ามาใช้สักเท่าไหร่แต่จะเน้นใช้นักแสดงเป็นคนจริงๆแทน(คนเล่นทุ่มเทมากแอดมินขอชื่นชม) สมกับคำล่ำลือว่าต้องไปให้ได้จริงๆ 

 

          สำหรับผู้ที่สนใจจะเข้ามาพิสูจน์ (แอดมินไม่ได้โกหกนะ) ก็สามารถเข้ามาได้ที่ The Bloody ที่นี้ผีดุ... ตั้งอยู่ที่โชคชัย 4 ซอย 3 เปิดทุกวันอังคาร - วันอาทิตย์เวลา 12.30 - 22.00 น. หรือเพื่อนๆสามารถสอบถามทาง เฟสบุ๊คของ the Bloody ได้โดยตรง ใครอยากตามไปพิสูจน์ก็ลองแวะเข้าไปเยี่ยมชมกันได้ว่าจะเป็นเหมือนที่แอดมินบอกไว้หรือเปล่า

 

 

 

 

 

 

 

 


Admin : benzbenzs
view
:
4302

Post
:
2014-08-25 17:33:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น