ดวงรายวัน วันที่ 14 สิงหาคม 2557
2014-08-14 11:32:58

 

คนเกิดวันจันทร์

การงาน วันนี้คุณยังต้องสะสาง แก้ปัญหากับสิ่งที่เกิดขึ้น ระวังมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงาน ใจเย็นเข้าไว้ มีสติให้มากในการแก้ไข เพราะหากใช้แต่อารมณ์งานก็ไม่สำเร็จลุล่วงหรอกนะ การเงิน มีเพื่อนสนิทมาขอหยิบยืม หรือขอให้ช่วยเหลือ ดูเงินในกระเป๋าและดูตัวเองบ้างนะ ไม่ใช่ช่วยเหลือคนอื่น แล้วคุณเดือดร้อนเอง ความรัก สถานการณ์ใหม่ ๆ คนใหม่ ๆ เข้ามาให้คุณรู้จัก แถมคุณก็ชอบเรียนรู้ซะด้วย อย่าทำคนใกล้ตัวบั่นทอนล่ะ คนโสด มีโอกาสได้พบรักใหม่ อายุน้อยกว่ามาทำให้คุณสดชื่นในใจ

 

คนเกิดวันอังคาร

การงาน ควรตั้งใจทำงานให้มากขึ้น อย่าเพ้อฝันให้มากนัก เพราะสิ่งที่คุณคิดไว้อาจจะไม่ใช่อย่างที่คุณคิดก็เป็นได้ มีคนกำลังจ้องเล่นงานคุณอยู่ คุณอาจเดือดร้อนได้ การเงิน วันนี้คุณควรต้องใช้จ่ายอย่างประหยัด เพราะเงินไม่มีให้ใช้จ่ายเท่าที่ควร จะซื้ออะไรคิดให้รอบคอบ แถมมีแนวโน้มจะมีคนมาขอหยิบยืมเงินด้วย ความรัก มีโอกาสได้เดินทางไปโน้นมานี่ ทำให้ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน หมั่นหาเวลาอยู่ด้วยกันบ้าง เพื่อความรักอันสดชื่น คนโสด มีโอกาสได้พบคนที่ถูกใจจากการที่เพื่อนในกลุ่มแนะนำให้รู้จัก

 

คนเกิดวันพุธ

การงาน วันนี้คุณต้องระวัง ไม่ว่าจะทำเรื่องอะไรก็แล้วแต่ ต้องมีความรอบคอบ มีความรับผิดชอบให้มาก ๆ เข้าไว้ เพราะอาจเกิดความผิดพลาดจนทำคุณเสียกำลังใจได้ การเงิน อย่าใช้เงินตามใจปาก อยากได้โน้น อยากได้นี่ จนไม่ดูว่ามีเงินพอไหม เพราะจะทำให้คุณไม่มีเงินให้ใช้เลยในวันต่อ ๆ ไป ลำบากแน่ ความรัก ดูมั่นคง และเติบโตไปอีกระดับ ต่างเชื่ออกเชื่อใจกันเป็นอย่างดี เป็นวันที่มีความสุขมาก ๆ อีกวันหนึ่ง คนโสด มีแนวโน้มได้พบรักอย่างที่คุณต้องการ ดูมั่นคง ลองคบ ๆ กันไว้ มีโอกาสพัฒนาได้

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน วันนี้คุณต้องจัดการทุกสิ่งด้วยตัวของคุณเอง สะสางแก้ไขปัญหาทุกอย่าง โดยไม่มีใครให้ปรึกษา แต่คุณสามารถผ่านไปได้แน่ หากคุณมีความตั้งใจ การเงิน วันนี้หากคุณคิดจะซื้อ หรือจับจ่ายอะไร คงต้องคิดให้ดีเข้าไว้ เพราะรายได้ยังไม่มีเข้ามาเพิ่ม หากใช้จ่ายตามใจแล้ว เงินอาจหมดก่อนสิ้นเดือนได้ ความรัก รู้สึกเหมือนอยู่ตัวคนเดียว มีปัญหาที่คุณต้องสะสาง จนทำให้ต้องเหินห่างจากคนรัก คนโสด วันนี้มีแนวโน้มได้อกหักอีกครั้ง เพราะคนที่แอบชอบอยู่ไปรักคนอื่นซะแล้ว ทำใจรอเลย

 

คนเกิดวันศุกร์

การงาน วันนี้คุณต้องมีความรอบคอบให้มาก ๆ เพราะงานที่เข้ามาต้องอาศัยความละเอียดมาก ๆ คุณอาจพลาดท่าได้ง่าย ๆ แถมเพื่อนร่วมงานก็ชวนทำคุณยุ่งยากเพิ่มอีก การเงิน มีโอกาสได้ลาภลอย มีเงินเข้ามาให้เก็บออม รายจ่ายยังคงมีอยู่บ้างแต่ไม่มากนัก จัดสรรปันส่วนให้ดีจะได้มีเงินเหลือใช้ไปอีกนาน ๆ ความรัก อาจมีเรื่องเข้ามากระทบหูจนอาจทำให้คุณทั้งคู่ไม่สบายใจ จนกลายเป็นเรื่องทะเลาะกันได้ คนโสด มีโอกาสได้พบคนที่อายุมากกว่า ชอบทำตัวเหมือนเด็ก เป็นคนดื้อ เอาแต่ใจ

 

คนเกิดวันเสาร์

การงาน วันนี้เป็นอีกวันที่คุณทำอะไรก็ดูจะเข้าที่เข้าทาง ปัญหาที่เกิดขึ้นก็ผ่านไปได้ด้วยดี ไม่มีอะไรติดขัดมากนัก เพราะคุณมีความขยัน และอดทน ปัญหาทุกอย่างจึงผ่านไปได้ด้วยดี การเงิน มีให้ใช้จ่ายคล่องตัว มีรายได้เสริมเข้ามาให้คุณได้เก็บออม หรือได้นำเงินลงทุนต่อยอดสร้างรายได้เพิ่มบ้างแล้ว ความรัก ปัญหาทุกอย่างเริ่มดีขึ้น คอยเติมความหวานให้กันจนน้ำตาลเรียกพี่ คนรักเอาอกเอาใจเป็นอย่างดี คนโสด จะมีคนมาแอบชอบคุณ อาจเป็นเพื่อนร่วมงาน หรือมาจากเพื่อนแนะนำให้รู้จัก

 

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน งานที่ทำอยู่จะสำเร็จออกมาด้วยดี จะมีผู้ใหญ่คอยให้การสนับสนุน และมีเพื่อนร่วมงานช่วยเหลือคุณอย่างเต็มที่ งานต่าง ๆ จะออกมาราบรื่น ไร้อุปสรรค ไม่ทำให้คุณต้องเคร่งเครียด การเงิน วันนี้คิดให้รอบคอบก่อนจะตัดสินใจซื้อ เพราะจะทำให้เงินที่มีอยู่หมดลงได้อย่างรวดเร็ว พยายามหักห้ามความอยากได้ลงบ้าง ความรัก หากแต่งงานกันแล้ว มีลุ้นได้สมาชิกใหม่ ถ้าหากยังไม่แต่งงานกัน ก็ดูดี มีความสุขมาก เอาใจใส่ดูแลกันดี คนโสด คนที่คุยกันอยู่ มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ให้ดีขึ้น

 

ขอบคุณข้อมูลจาก horo-thai.com


Admin : Chanya
view
:
2033

Post
:
2014-08-14 11:32:58


ร่วมแสดงความคิดเห็น