ชัช บอดี้สแลม ถูกตำรวจจับ เมาเอามีดงัดห้องสาว หวังข่มขืน
2014-04-18 17:19:13

 

ชัช บอดี้สแลม หรือ นายสุชัฒติ จั่นอี๊ด ถูกตำรวจจับ ฐานเมาเอามีดงัดห้องสาว เจ้าตัวขอโทษ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาบุกรุกเคหสถานผู้อื่น  

            วันนี้ (18 เมษายน 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวแอน (นามสมมติ) ได้เข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับ นายสุชัฒติ จั่นอี๊ด หรือ ชัช บอดี้สแลม มือกลองของวง ในข้อหาบุกรุกสถานที่ในยามวิกาล

            ทั้งนี้ นางสาวแอน ให้การว่า เมื่อวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา ขณะที่เธอนอนพักผ่อนในคอนโดแห่งหนึ่ง จู่ ๆ ชัช บอดี้สแลม ซึ่งอาศัยอยู่ในห้องติดกัน ได้ใช้มีดปอกผลไม้งัดประตูห้องเข้ามาหา อีกทั้ง ชัช บอดี้สแลม ยังอยู่ในอาการมึนเมาสุราอย่างหนักและหวังจะข่มขืน 

            นางสาวแอน เล่าต่อว่า ตนมีหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดของคอนโดและยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ไม่มีการยอมความอย่างแน่นอน เนื่องจากไม่ต้องการให้ฝ่ายชายไปก่อเหตุลักษณะนี้กับหญิงรายอื่นอีก

            ขณะที่ นางสาวเจ (นามสมมติ) ซึ่งเป็นน้องสาวของนางสาวแอน ให้การว่า ในวันเกิดเหตุ พี่สาวได้โทรศัพท์มาบอกตนว่ามีคนพยายามจะงัดห้องนอน และถือมีดบุกเข้ามาในห้องด้วย ตนจึงไปขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยในภาพจากกล้องวงจรปิดพบผู้ชายคนหนึ่งเดินไปเดินมาระหว่างห้องของผู้ชายคนนั้นกับห้องของพี่สาวกว่า 10 รอบ ซึ่งในแต่ละครั้งที่เดินมา จะถอดเสื้อบ้าง ถือขวดเบียร์บ้าง และถือกล้องบ้าง จนครั้งสุดท้ายใช้มีดปอกผลไม้งัดและเดินเข้าไปภายในห้องก่อนเดินออกมา คาดว่าที่ยังไม่ก่อเหตุใด ๆ เพราะพี่สาวพักอยู่กับแฟนหนุ่ม 

            นางสาวเจ ยังยืนยันด้วยว่า ตนเองและพี่สาวไม่รู้จัก นายสุชัฒติ มาก่อน เพิ่งมารู้วันนี้ว่าเป็นมือกลอง วงบอดี้สแลม และไม่เข้าใจว่าทำไปเพราะสาเหตุใด

            อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว ชัช บอดี้สแลม มาสอบปากคำแล้ว เจ้าตัวยอมรับว่า มีอาการมึนเมาและพยายามจะเข้าไปในห้องดังกล่าวจริง โดยวันนั้นเพิ่งทะเลาะกับแฟนสาวมา จึงเดินไปทางบันไดหนีไฟ แล้วเห็นห้องของผู้เสียหายซึ่งอยู่ติดกับบันไดหนีไฟมีกุญแจคาอยู่ที่ประตู และมีกุญแจรถคาอยู่ด้วย ซึ่งเป็นกุญแจรถยี่ห้อเดียวกับของแฟนสาว ด้วยความเมาขาดสติ จึงได้เคาะประตูเรียกคนในห้อง แต่พอเห็นว่าไม่มีคนมาเปิด จึงได้เดินกลับไปที่ห้องของตัวเองแล้วเดินกลับมาหวังจะงัดห้องผู้เสียหาย 

            ทั้งนี้ ชัช บอดี้สแลม ยืนยันว่า ส่วนตัวไม่รู้จักผู้เสียหาย และเมื่อเช้าที่ผ่านมาก็ตั้งใจจะมาขอโทษผู้เสียหาย สำหรับเรื่องนี้ ผู้ใหญ่ในสังกัดทราบเรื่องแล้ว และตนฝากขอโทษทุกคนด้วย ยอมรับว่าเข็ดไปอีกนาน 

            ขณะที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาบุกรุกเคหสถานผู้อื่น ก่อนปล่อยตัวชั่วคราว

 

เครดิต : www.kapook.com


Admin : benzbenzs
view
:
1375

Post
:
2014-04-18 17:19:13


ร่วมแสดงความคิดเห็น