สาว 18 หวิดถูกข่มขืน รถตู้พัทยา
2014-04-04 10:22:04

 

       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (4 เม.ย.) เมื่อเวลา 01.00 น. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุคนร้ายพยายามข่มขืนหญิงสาว ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าคิวรถตู้ DK ถนนพัทยากลาง ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบ น.ส.เก๋ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ด้วยอาการตกใจ พร้อมให้การว่า ก่อนเกิดเหตุประมาณ 21.00 น. ได้ขึ้นรถตู่ร่วม บขส. สายกรุงเทพ-พัทยา หมายเลขทะเบียน 15-1405 กทม. ซึ่งเป็นคิวสุดท้ายจากสถานีขนส่งหมอชิตเพื่อมาหาแฟนหนุ่มที่พัทยา แต่หลังจากผู้โดยสารลงจากรถไปจนหมด ตนนั่งอยู่เพียงลำพัง ชายคนขับอายุประมาณ 20-25 ปี อยู่ในอาการเมาสุรา ได้ขู่บังคับให้ตนมานั่งข้างคนขับก่อนจะลวนลามและดื่มเบียร์ไปเรื่อยๆ และขอมีเพศสัมพันธ์ แต่ระหว่างเข้าตัวเมืองพัทยา คนร้ายได้ขับรถตู้มาจอดแวะปั้มน้ำมันแล้วพยายามฉุดกระชากไปที่เบาะหลังเพื่อหวังข่มขืน แต่ตนเห็นท่าไม่ดี จึงออกอุบายโดยแลกเบอร์โทรศัพท์กัน และอ้างว่าต้องการมาหาพี่ชายที่พัทยากลาง หลังจากนั้นจะยอมทำตามสัญญา

 

       น.ส.เก๋ กล่าวต่อว่า หลังจากคนร้ายหลงเชื่อขับมาส่งที่วินรถตู้จุดเกิดเหตุ บริเวณถนนพัทยากลาง โดยเมื่อลงรถคนร้ายตอนยังไม่ได้หลบหนี จึงโทรศัพท์ติดต่อแฟนหนุ่ม ทำให้แฟนโมโหเดินปรี่เข้าไปหาคนร้ายที่นั่งดื่มเบียร์อยู่ในรถตู้อย่างใจเย็น และเมื่อคนร้ายเห็นจึงพยายามขับรถหลบหนีแต่ แฟนหนุ่มได้ชกไปประมาณ 3-4 ครั้งจนเลือดอาบ แต่คนร้ายสามารถหลบหนีไปได้ โดยทิ้งรถตู้ไว้

 

       เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจยึดรถตู้ไว้เพื่อตรวจสอบ พร้อมกันนั้นจะสอบสวนผู้เสียหายอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมสั่งการฝ่ายสืบสวนประสานไปยังบริษัทขนส่ง จำกัด เพื่อหาตัวโชเฟอร์ผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีต่อไป

 

 

Credit: sanook.com


Admin : Maimai
view
:
1953

Post
:
2014-04-04 10:22:04


ร่วมแสดงความคิดเห็น